Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hà Phát Audio sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
I. Thời gian áp dụng. (Tính từ thời điểm bàn giao thiết bị)
Khi bán hàng, chúng tôi sẽ giao hóa đơn bán hàng cho khách, hãy giữ hóa đơn đó bởi thời gian giao hàng sẽ được tính theo hóa đơn.
1- Loa karaoke ( 7 ngày – không chấp nhận đổi đối với trường hợp bị cháy do dùng quá công suất)
2- Amply karaoke ( 7 ngày)
3- Đầu karaoke ( 6 ngày)
4- Micro ( 3 ngày )
5- Loa sub ( 7 ngày)
6- Mixer ( 7 ngày)
7- Cục công suất ( 7 ngày)
8- Thời gian đổi mới sản phẩm có tính phí: 30 ngày ( dao động từ 5%- 15%)
II. Điều kiện được phép đổi hàng
1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Hà Phát Audio hoặc của nhà sản xuất. Đặc biệt tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên (nếu có).
2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Hà Phát Audio hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo ( nilon, sách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành…)
6. Hà Phát Audio không nhận đổi các phụ kiện đi theo máy và các sản phẩm phụ trợ như dây dẫn, dây tín hiệu micro, dây loa.
III. Sản phẩm không được đổi
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
IV. Quy trình đổi trả hàng
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua số Hotline của Hà Phát Audio. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hà Phát Audio và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 (ba) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
V. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng
Khi quý khách cần đổi trả hàng, xin vui lòng mang tới các showroom của Hà Phát Audio.
Nếu quý khách cho rằng nhân viên của Hà Phát không thực hiện đúng các quy định nêu trên, vui lòng phản ánh về số hotline: 094.999.3338- Mr.Toàn
< Đối với những sản phẩm khách hàng không có nhu cầu sử dụng cần cửa hàng thu hồi lại sẽ mất phí 20% đến 50%>