Danh mục sản phẩm

Tổng hợp các chiêu thức kinh doanh quán karaoke bạn nên biết

rất tệtệbình thườngtốtrất tốt (3 phiếu)
Loading...

Rất nhiều người khi đến với công ty chúng tôi để được tư vấn lắp đặt các hệ thống karaoke chuyên nghiệp. Vậy làm cách nào để quán karaoke bạn mở ra luôn hút khách?  đó là câu hỏi mà đại đa số khách hàng mở quán karaoke muốn được chúng tôi tư vấn. Hôm nay admin xin được chia sẻ cho các bạn cách để quán karaoke trở thành số một trong giới karaoke.

Tổng hợp các chiêu thức khiến quán karaoke của bạn luôn luôn thu hút khách

Thứ nhất: Tôi phải đặc biệt, hãy tạo nét riêng biệt tuyệt vời ngay từ trong thiết kế cả âm thanh và hình ảnh.

Giữa một bó hoa hồng đỏ bỗng có một bông hoa hồng xanh lớn to đẹp ở chính giữa, bạn nghĩ khách hàng sẽ chú ý đến hoa hồng xanh hay đỏ.

Nét riêng biệt ( chứ o phải lập dị bạn nhé) luôn là yếu tố quyết định hàng đầu để thu hút khách hàng có thể đến với quán karaoke của bạn ( bạn hãy loại trừ các khách hàng đến theo mối quan hệ ra nhé).

Đã có quá nhiều quán karaoke được mở trên cả nước giống như những bông hồng đỏ vậy. Khi bạn mở ra quán karaoke bạn sẽ phải giống như bông hồng xanh to lớn đẹp đẽ, hay giống như chú cá bay lên kia, hãy tạo điểm nhấn ngay trong thiết kế nội thất và đặc biệt là các sản phẩm âm thanh, bởi mục đích chủ yếu đến quán karaoke là để hát mà. Các bạn tốt nhất nên  tới các công ty chuyên cung cấp lắp đặt nội thất, âm thanh chính hãng để được tư vấn chính xác và tốt nhất.

Một công ty chuyên nghiệp về âm thanh sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất về âm thanh, một công ty chuyên nghiệp về nội thất sẽ giúp bạn tư vấn hoàn hảo nhất về nội thất. Nếu bạn chưa biết công ty nào uy tín, hãy đến với Hà Phát Audio, công ty sẽ giúp bạn tư vấn âm thanh hoàn toàn miễn phí giúp bạn có được hệ thống âm thanh chính hãng tốt nhất trong giá bạn có thể đầu tư.

Thứ 2: Nâng cao trình độ phục vụ trong quán karaoke của bạn

Khi bạn đã có được một quán hát karaoke ưng ý chất lượng, điều thứ 2 để bạn có thể thu hút và giữ khách đó chính là việc nâng cao trình độ phục vụ của toàn bộ nhân viên trong quán hát karaoke. Đây là điều tiên quyết 0 kém cách thức đầu tiên để giữ, cũng như thu hút khách hát đến với quán karaoke của bạn. Cố gắng đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng là thước đo của mỗi nhân viên.

Nâng cao trình độ phục vụ cũng đồng nghĩa với việc liên tục kiểm tra, lau chùi các thiết bị âm thanh và hệ thống nội thất trong phòng hát. Bạn 0 thể thu hút khách khi trong phòng hát của bạn có 4 chiếc loa mà vì nguyên nhân gì đó 2 chiếc 0 hoạt động hay chiếc loa ( vật trang trí trang phòng hát ) cả năm không được lau chùi, dọn dẹp.

Hãy thử tưởng tượng bạn đến một quán karaoke có chất lượng phục vụ như khách sạn 5 sao và một quán karaoke có chất lượng phục vụ chỉ như khách sạn 2 sao. Bạn sẽ chọn thường xuyên đến quán karaoke nào?

Phục vụ 5 sao tại quán vertu bắc ninh

Thứ 3: Luôn đổi mới theo xu thế thị trường nhưng vẫn giữ nét đặc trưng cốt lõi.

Trong kinh doanh karaoke  “chậm là chết” xu hướng chung của thị trường karaoke càng ngày càng thay đổi tiên tiến hơn, tối ưu hơn. Nắm bắt, thay đổi hợp lý luôn là cách tốt nhất để quán karaoke luôn có thể đứng vững trên thị trường.

Lựa chọn của khách hàng giữa 2 quán, một quán theo thiết kế xưa với dàn loa cổ nghe ì ạch với một quán theo thiết kế nội thất kiểu mới với những dòng loa tiên tiến chất lượng âm thanh vượt trội. Bạn nghĩ khách hàng sẽ chọn quán nào?

Theo chu kỳ thì cứ 1 tháng quán karaoke của bạn nên xem xét cập nhật bài hát mới, 1 năm thì nên kiểm tra loa, khoảng 3 đến 5 năm thì nên thay thế loa chính hãng chất lượng để có chất lượng âm thanh tối ưu gần với thị hiếu của thị trường nhất. Nội thất thì nên khoảng 5 năm nâng cấp, thay đổi 1 lần, đội ngũ phục vụ thì không nên quá 35 tuổi…

Thứ 4: Truyền thông là một cách quan trọng để bạn đến với khách hàng

Nhiều quán karaoke gần như bỏ lơ hoàn toàn cách thức quan trọng để có thể kéo khách hàng đến với quán hát karaoke này. Sức mạnh truyền thông trong kinh doanh nói chung và trong kinh doanh quán karaoke nói riêng thực sự rất, rất lớn.

Bạn có thể hiểu truyền thông là một chiếc loa và các kênh truyền thông là các loại loa. Chúng sinh ra để giúp bạn phát ra âm to hơn, kết nối được với nhiều người hơn dù người đó có thích hay o thích bạn.

Bạn có thể hiểu truyền thông là một chiếc loa và các kênh truyền thông là các loại loa. Chúng sinh ra để giúp bạn phát ra âm to hơn, kết nối được với nhiều người hơn dù người đó có thích hay o thích bạn.

Mở một quán karaoke bạn cũng giống như bạn kinh doanh 1 doanh nghiệp, bạn cần có các chiến lược truyền thông cụ thể để khách hàng không chỉ trong khu vực tỉnh, thành phố mà xa hơn là khách hàng trên cả nước nếu có dịp đều sẽ phải đến ghé thăm quán karaoke của bạn mà không đến quán karaoke khác. Để có được điều như vậy bạn cần làm cho khách hàng tin bạn bằng cách lập thương hiệu của bạn: lập trang web, fanpage, tạo video demo giới thiệu … và quảng bá trên các kênh thích hợp như facebook, zalo, báo, đài… nếu có thể tùy theo kinh phí của bạn.

Bạn nên hiểu rằng khách hàng chắc chắn sẽ không thể đến với quán bạn nếu không biết quán bạn tên gì, ở đâu và như thế nào…

Thứ 5: Chăm sóc các khách hàng thân thiết, tạo chương trình khuyến mại, quà tặng …

Cái này có dính dáng đến chút truyền thông, nhưng tại sao mình phải đặt riêng ra?

Đơn giản vì nó là một yếu tố tối quan trọng mà đa số các quán karaoke hiện nay đang làm, những chưa làm đúng cách. Tạo chương trình khuyến mại thì cần phù hợp thời gian, tình huống cụ thể, chứ không phải tạo tràn lan không mục đích

VD: Vào thời điểm đông khách bạn cần có chương trình tạo sức hút như: giảm giá giờ hát, giảm giá đồ ăn, thức uống trong quán karaoke… trong một thời gian cụ thể.

Vào thời điểm vắng khách lại cần các chương trình như: đi hát trên 20 người tặng đồ ăn, hay giảm 20 % khi có bạn bè hát 3, 4 phòng… trong một thời gian cụ thể.

Các khách hàng thân thiết hay hát tại quán karaoke, hay giới thiệu quán karaoke cần có sự chăm sóc đặc biệt riêng để khách hàng quay lại, bởi đây thực sự là mỏ vàng của các quán karaoke, mỗi khách hàng đã trở thành 1 kênh truyền thông miễn phí cho các bạn. Nên nhớ sử dụng các kênh truyền thông khác mất tiền, nhưng nếu sử dụng tốt kênh truyền thông này bạn có thể kiếm tiền trực tiếp từ nó. Ở Việt Nam tâm lý chung là nếu đã yêu thích, thì muốn gì cũng có (cảm tính hơn lý tính)

VD: Tạo thẻ khách hàng thân thiết với mức giá giảm 10 đến 20% tùy thẻ và lần đến, khuyến mại thêm đồ ăn thức uống khi khách hàng thân thiết hát karaoke tại quán, thanh toán trực tiếp bằng thẻ ngân hàng … là những cách tốt nhất để có thể níu chân khách khách hàng thân thiết.

Tổng kết

Để có một quán karaoke tốt nhất, luôn hút được khách hàng không phải là một việc dễ dàng. Mong rằng những chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho các quý vị khi kinh doanh quán karaoke.

Các bạn có thể xem thêm các tin tức liên quan tới âm thanh khác tại đây!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.