Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm Việt KTV

Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành được tính kể từ lúc mua sản phẩm (tính theo tháng, không tính ngày.)

  • Đầu karaoke VIỆT KTV: 12 tháng
  • Màn hình cảm ứng VIỆT KTV: 12 tháng
  • Tất cả các linh kiện tính phí (tức là đã hết hạn bảo hành): 6 tháng

Điều kiện bảo hành

  1. Tất cả các sản phẩm và linh kiện phải có tem bảo hành, mã vạch của VIỆT KTV.
  2. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  3. Trong thời hạn bảo hành sản phẩm được thay thế, sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.
  4. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm bảo hành của Hà Phát và các trung tâm khác do VietKTV ủy quyền.

Những trường hợp không được bảo hành

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc làm rách tem bảo hành.
  2. Đối với Màn hình cảm ứng có điểm chết từ 5 điểm trở lên.
  3. Trên sản phẩm, mã vạch, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
  4. Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong… (ổ cứng bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong,…)
  5. Sản phẩm đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, nơi có nhiệt độ cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định, do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  6. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  7. Khách hàng gây ra những biến dạng trên sản phẩm như: móp méo, trầy sước, nứt vỡ…
  8. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi những trung tâm không thuộc Hà Phát Audio hoặc trung tâm bảo hành Ủy Quyền khác của VIỆT KTV.
  9. Sản phẩm không được mua từ các hệ thống phân phối chính thức của VIỆT KTV.
  10. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  11. Sản phẩm được xác định không phải do VIỆTKTV sản xuất.
  12. Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp tín hiệu, điều khiển, danh sách bài hát…
  13. Hà Phát không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành sản phẩm.

Phương thức bảo hành

  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1–7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết).
  • Đối với sản phẩm còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có thu phí dịch vụ nếu không được sẽ trả lại đúng sản phẩm hư hỏng. Thời gian hỗ trợ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng thực tế của sản phẩm.
  • Trong trường hợp có thay thế linh kiện miễn phí hoặc thu phí, Hà Phát sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Chúng tôi có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, trung tâm bảo hành Hà Phát có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế (Hà Phát không tính tiền công đối với việc bảo hành VietKTV, trừ khi phải đi xa trên 10km).


Kể từ 1/6/2016, Hà Phát chính thức trở thành trạm bảo hành ủy quyền của Việt KTV tại 5 tỉnh thành phố:

giấy-uy-quyền-bảo-hành-việt-ktv-hn